Gửi tin nhắn
Liên hệ chúng tôi

Người liên hệ : Steven Yao

Số điện thoại : +86-13424312532

WhatsApp : +8613424312532

Free call

Wisecard thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng của Columbia

March 9, 2021

trường hợp công ty mới nhất về Wisecard thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng của Columbia

Vào đầu những năm 1990, khách hàng của Columbia đã nhận được các chứng nhận về sản xuất và cá nhân hóa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho Mastercard và VISA International. Cam kết của họ về chất lượng và đổi mới công nghệ đã khiến họ đầu tư vào thiết bị Tốt nhất và các quy trình bảo mật rất phức tạp.Điều này đã phát triển doanh nghiệp một cách ổn định và đưa họ trở thành nhà cung cấp thẻ Ngân hàng hàng đầu trong khu vực với trụ sở chính tại Colombia và hoạt động tại Costa Rica, Venezuela, Peru, Panama, Venezuela, Ecuador và Hoa Kỳ.

 

Các Khách hàng Columbia ngày càng gặp phải những hạn chế về khả năng tương tác giả tạo của một số nhà cung cấp của họ.Điều này đã tạo ra các vấn đề vận hành và chi phí không cần thiết và phải được giảm thiểu.

 

Wisecard đã cung cấp SmartOne là Hệ thống quản lý cá nhân hóa EMV độc lập với nhà cung cấp, cung cấp giải pháp cho vấn đề này.

 

SmartOne hỗ trợ thiết bị của tất cả các nhà cung cấp máy cá nhân hóa lớn và cung cấp một chuỗi công cụ duy nhất trong toàn bộ hoạt động cá nhân hóa trên tất cả các thiết bị cá nhân hóa đã có từ trước.

Trình chỉnh sửa hồ sơ EMV tương tác và SDK SmartOne cung cấp khả năng nội bộ để triển khai nhanh chóng các sản phẩm Thẻ EMV mới.Loại bỏ sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba trong quá trình tạo sản phẩm mới.Điều này cải thiện rõ rệt các dịch vụKhách hàng Columbia có thể cung cấp cho các Ngân hàng trong khu vực.

 

Thách thức chính trong quá trình triển khai SmartOne là các hạn chế đi lại liên quan đến Corona.Wisecard quản lý để triển khai hệ thống từ xa và thực hiện đào tạo người dùng và nhà phát triển thông qua hội nghị truyền hình.Đảm bảo và hỗ trợ rất chặt chẽ trong toàn bộ thời gian thực hiện.

 

Các Khách hàng Columbia đánh giá cao tính linh hoạt mà SmartOne cung cấp cho thiết bị Perso và cung cấp chip, cho phép sử dụng chặt chẽ hơn các thiết bị hiện có.Ngoài ra, sự linh hoạt trong việc tạo ra các sản phẩm mới một cách nhanh chóng là lợi ích ngay lập tức cho khách hàng Ngân hàng của họ.

 

CácKhách hàng Columbia đang mong muốn triển khai thêm các tính năng của bộ SmartOne để cung cấp các dịch vụ nhanh hơn, tức thì hơn cho khách hàng của họ.

Hãy liên lạc với chúng tôi

Nhập tin nhắn của bạn

Info@wisecardtech.com
+8613424312532
1211364263
steven.yaoquan
+86 13424312532
+86-13424312532